วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2562

มาดู Au Pair Academy (Au Pair Care) ได้นอนโรงแรมหรู อยู่สบาย


https://www.youtube.com/watch?v=D6-AyiPRvZQ

          มาดูบรรยากาศปฐมนิเทศออแพร์สัปดาห์แรกที่ Au Pair Academy ที่จัดขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่งในรัฐ New Jersey (ใกล้กับรัฐ New York) ของเอเจนซี่ Au Pair Care หรือบริษัทในไทยคือ American learning 

วันแรกที่บินมาถึงอเมริกา จะมีเจ้าหน้าที่มารับที่สนามบินและพาไปยังโรงแรมที่พัก เจ้าหน้าที่จะต้อนรับและอธิบายในเรื่องต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับการปฐมนิเทศตลอดเวลา 1 สัปดาห์ที่นี่ แล้วมอบกุญแจห้อง และเอกสารต่างๆ ให้ 

ห้องนอน จะนอนกับรูมเมทที่ทางเอเจนซี่จัดไว้ให้ อาหารสามมื้อฟรีที่โรงแรม การอบรมความรู้และทำกิจกรรมต่างๆ จะจัดขึ้นภายในห้องสัมมนาของโรงแรมตามตารางตั้งแต่ 8-17 น. โดยเนื้อหาที่เรียนประกอบด้วย

https://www.aupaircare.com/sites/default/files/documents/_DSC8087.jpg

  • การพรีเซ้นส์หรือนำเสนองาน Pre-Departure Orientation project ที่ออแพร์ทุกคนจะต้องทำมาจากประเทศตัวเอง เพื่อมานำเสนอเกี่ยวกับตัวเอง ประเทศของตัวเอง วัฒนธรรม และเป้าหมายของการเป็นออแพร์ รวมทั้งโฮสต์แฟมิลี่ของตัวเอง เพื่อแลกเปลี่ยนกับเพื่อนออแพร์ทั่วโลก ซึ่งจะมีรางวัลสำหรับคนที่ทำชิ้นงานออกมาได้ดีด้วย
https://www.aupaircare.com/sites/default/files/styles/story_full/public/images/pre-departure.png?itok=2h281AeD

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhw_hsv4RcMhxeikfRgfsPSqYrSnEuEKHh3oXAy6R4YGORH4LnK20xb2-js7NoW6ILxSfeTfLuqM91zRmJpsn1aD4YfUyXIbz4rsW-KIX49pngwqZdhf53hSWZIrzL9a7qr0xIVyvLd9Z6B/s1600/15.jpg

  • อบรมเรื่องพัฒนาการของเด็กแต่ละช่วงวัย ความปลอดภัย
  • วัฒนธรรมอเมริกัน การปรับตัว และการจัดการความเครียด
  • บทบาทหน้าที่ของออแพร์
  • ความปลอดภัยในการขับขี่ในอเมริกา
https://www.aupaircare.com/sites/default/files/styles/story_full/public/images/AuPairCare_Academy_Training.jpg?itok=AfdLoxar
  • การปฐมพยาบาลขั้นต้นและการกู้ชีพขั้นต้น (CPR)
https://www.aupaircare.com/sites/default/files/styles/story_full/public/images/aupair-academy-special.png?itok=crJZiFIb

  • พาไปเที่ยวในเมืองนิวยอร์ก (New York City Tour) ไปถ่ายรูปกับเทพีเสรีภาพ ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม และลิ้มลองอาหารอเมริกัน

ตารางการอบรมปฐมนิเทศ
แบบหลักสูตรทั่วไป


แบบหลักสูตรเฉพาะเด็กทารก ซึ่งเพิ่มการนวดสัมผัสทารก และภาษามือสำหรับทารก (American sign language) ด้วย



ช่วงเวลาตอนเย็นแต่ละวันที่ว่างจากการอบรม สามารถพักผ่อนอยู่ภายในโรงแรม หรือออกไปเที่ยวยังสถานที่ใกล้เคียงได้ โดยเจ้าหน้าที่จะแนะนำเส้นทางให้

หลังปฐมนิเทศจบ ก็ได้เวลา Say goodbye เพื่อนๆ เพราะทุกคนจะต้องแยกย้ายกันเดินทางต่อไปยังบ้านโฮสต์ตัวเอง บางคนที่อยู่ใกล้ก็รอโฮสต์มารับที่โรงแรม  

ชีวิตออแพร์จริงๆ จะเริ่มต้นขึ้นหลังจากนี้

ที่มา http://www.american-learning.com/wp-content/uploads/2015/08/Orientation.pdf


บทความที่เกี่ยวข้อง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น